Latest News

பிராமணர் மற்றும் அவரது எதிரிகள்

 மக்கள் மிகவும் சிறப்பாக உள்ளது. இந்த கதையை படித்து மகிழுங்கள்.

நீண்ட முன்பு, ஒரு ஏழை பிராமண ஒரு சிறிய வீட்டில் தனது குடும்பத்துடன் வசித்து வந்தார். அவருடைய சீஷர்கள் உணவு மற்றும் ஆடைகள் அவருக்கு உதவும். அவர் எப்படியோ அவரது நாட்கள் கடந்து நிர்வகிக்கப்படும்.

ஒரு நாள், பிராமணர் அவரது சீடர்களில் ஒருவரான இருந்து ஒரு பரிசாக இரண்டு கன்றுகளுக்கு பெற்றார். அவர் சந்தோஷம். அவர் கன்றுகளுக்கு தீவனம் மற்றும் தானிய ஏற்பாடு சிரமம் இருந்தது என்றாலும், அவர் இரண்டு கன்றுகளுக்கு உணவு முடிந்தது. வருடங்கள் கடந்து மற்றும் கன்றுகளுக்கு இரண்டு காளைகளையும் ஒரு வளர்ந்தார்.

ஒரு திருடன் காளைகளையும் பார்த்த. "முட்டாள் பிராமணர் கூட இந்த காளைகள் சரியான பயன்பாடு தெரியும். நான் காளைகளையும் திருட மற்றும் அவற்றை விற்க முடியாது, "என்று அவர் நினைத்தார்.

அந்த மாலை, திருடன் பிராமணர் வீட்டில் தொடங்கியது. அவரது வழியில் போது, திருடன் ஒரு கடுமையான பேய் நிறுத்தப்பட்டது. "எனக்கு பசிக்கிறது. நான் நீ சாப்பிடுகிறாயா, "ஒரு இடி குரல் பேய், கூறினார். "பொறு! அன்பே நண்பர் பொறு! நான் அவரது காளைகளையும் திருட பிராமணர் வீட்டில் என் வழியில் நான் ஒரு திருடன் தான். நீங்கள் என்னை பதிலாக பிராமண சாப்பிட முடியும், "திருடன் கூறினார்.

பேய் உடன்பட்டது. திருடன் மற்றும் பேய் பிராமணர் வீட்டை நோக்கி தொடங்கின. பார்ப்பானின் வீட்டிலோ எட்டிவிடும், திருடன் என்னை காளைகளையும் எடுத்து செல்லலாம் "என்றார். பின்னர் நீங்கள் பிராமணர் சாப்பிட முடியும். "

"இல்லை! என்னை முதல் பிராமணர் சாப்பிடலாம். எனக்கு பசிக்கிறது, "பேய் கர்ஜித்தது. இரண்டு சண்டை தொடங்கியது.

சத்தம் பிராமணர் விழித்தேன். அவர் பேய் பார்த்தேன் விரைவில், அவர் சில மந்திரங்களை கோஷமிட தொடங்கினார். பேய் ஒரு கூர்மையான அழ, "AAIEE!" உச்சரித்த மற்றும் காணாமல்.

பின்னர் பிராமணர் ஒரு தடித்த குச்சி கைப்பற்றிவிட்டேன், "நீங்கள், என் காளைகளையும் திருட முயற்சி நீங்கள் செய்தது?" பிராமணர் கூறினார். அவர் திருடன் அடித்துவிட்டார். இவ்வாறு பிராமணர் பேய் இருந்து தன்னை காப்பாற்றி மற்றும் இறுதியில் திருடன் தண்டிக்கப்பட.

பிராமணர் மற்றும் அவரது எதிரிகள் ஒருவருக்கொருவர் இருந்து பிரிக்கப்பட்ட.

No comments:

Post a Comment

1ru kadhai Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.
Published By Gooyaabi Templates