Latest News

லயன் மற்றும் மவுஸ்

                                                      Short Stories
ஒரு சிங்கம் தூங்கும் போது ஒரு முறை, ஒரு சிறிய சுட்டி வரை இயங்கும் தொடங்கி அவர்மேல். இந்த விரைவில் அவன் மீது தன் பெரிய துன்பியல்கள் வைத்து, அவனைக் விழுங்க அவருடைய பெரிய தாடைகள் திறந்து யார் லயன், எழுப்பப்பட்டிருந்தால்.

"மன்னிக்கவும், ராஜாவே!" சிறிய சுட்டி, அழுதேன் "நான் அதை மீண்டும் ஒருபோதும் மற்றும் நான் உங்கள் கருணை மறக்க மாட்டார்கள். இந்த முறை என்னை மன்னியும். யாருக்கு தெரியும், ஆனால் நான் நீங்கள் ஒரு நல்ல திருப்பத்தை இந்த நாட்களில் ஒரு நாள் செய்ய முடியும் இருக்கலாம்?"

லயன் அவர் அவரது PAW உயர்த்தியுள்ளார் என்று, அவருக்கு உதவ மற்றும் அவரை போக முடியும் என்ற மவுஸ் கருத்தை கூசுகிறது இருந்தது.

குறுகிய StoriesSometime பின்னர் ஒரு சில வேட்டைக்காரர்கள் கிங் கைப்பற்றப்பட்ட மற்றும் அவர்கள் அவரை செயல்படுத்த ஒரு வேகன் தேடி சென்றார் போது ஒரு மரத்தில் அவரை கட்டி.

Short Stories
பிறகு சிறிய மவுஸ் மூலம் அனுப்ப நடந்தது, மற்றும் சிங்கம், அவரிடம் ஓடிவந்து மற்றும் விரைவில் மிருகங்களின் அரசனாக கட்டப்படுகிறது என்று கயிறுகள் விட்டு கடித்துக்கொண்டு இதில் வருத்தம் நிலை பார்த்து. "நான் சரியான இருந்ததா?" சிறிய சுட்டி, லயன் உதவ மிகவும் சந்தோஷமாக கூறினார்.

தருகிறாயா: லிட்டில் நண்பர்கள் பெரிய நண்பர்கள் நிரூபிக்க

No comments:

Post a Comment

1ru kadhai Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.
Published By Gooyaabi Templates